Top 3 mẫu áo đồng phục công sở đẹp 2020

Một trong những yếu tố tạo nên sự chuyên nghiệp của một cơ quan hay tổ chức đó chính là bộ đồng phục công sở. Đồng phục công sở hiện nay không chỉ dừng lại ở những mẫu quần áo đơn điệu mà là một trong những xu hướng thời trang mới mẻ hiện nay. Bởi mỗi người trong chúng ta ai cũng muốn hướng tới cái đẹp và muốn mình thật chỉn chu khi làm việc, khi gặp khách hàng. Hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra top 3 mẫu đồng phục đang được ưa chuộng dùng làm đồ công sở nhiều nhất hiện nay cho các bạn tham khảo ở bài viết dưới đây nhé.


Top 3 mẫu áo đồng phục công sở đẹp 2020

Áo sơ mi đồng phục công sở

Mẫu đồng phục áo sơ mi nữ là một trong những mẫu đồng phục của thời đại, chúng không những dành cho dân văn phòng mà còn là đồng phục của học sinh và sinh viên. Chiếc áo sơ mi là một sự lựa chọn hoàn hảo bởi vì chúng thể hiện sự thanh lịch và tinh tế của người mặc đem lại sự dễ chịu cho người đối diện. Mặc dù áo sơ mi đơn sắc hay điểm thêm chút họa tiết thì mẫu này vẫn đang được nhiều người ưa chuộng và các công ty thường sử dụng làm đồng phục cho nhân viên chủ yếu hai loại như sau:

Áo sơ mi truyền thống : Đây là một trong những mẫu áo sơ mi cổ điển tạo nên sự thân thiện và tạo sức mạnh giúp khách hàng tin tưởng hơn. Bạn có thể kết hợp nơ đeo cổ hay cà vạt bản nhỏ để làm nổi bật chiếc cổ áo như vậy trông bạn sẽ đẹp hơn, và hiện nay áo sơ mi này chưa bao giờ lỗi thời.
Các mẫu cà vạt nữ hot https://cavatcaocap.com/mau-ca-vat-nu-hot
Áo sơ mi kiểu cách điệu: đây là xu hướng thời trang mới được cách tân từ áo sơ mi truyền thống. Thay vì cổ thường thì chúng sẽ thay thế bằng cổ trụ hay cổ họa tiết bánh bèo nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch vốn có của chúng. Sự cách điệu tạo nên chiếc áo đồng phục công sở trẻ trung hiện đại nhưng vẫn thể hiện được tính lịch sự và chuyên nghiệp trong văn phòng.

Áo vest công sở

Vest thể hiện sự sang trọng và lịch lãm đây chính là trang phục yêu thích của rất nhiều người. Hiện nay thì vest cũng được áp dụng để làm mẫu đồng phục vest nữ công sở cao cấp được nhiều công ty lựa chọn. Hình ảnh nhân viên mặc trên mình những bộ vest sẽ gây ấn tượng và đem lại lòng tin đối với khách hàng, đồng thời với những chiếc áo vest đồng phục tạo nên nét đẹp riêng biệt và đây cũng là bộ mặt và hình ảnh của công ty bạn.

Áo thun công sở

May áo thun đồng phục công ty là loại đồng phục khá được ưa chuộng bởi sự năng động và trẻ trung của nó. Đặc biệt là chất liệu may áo thun đều là những loại vải thoáng mát và dễ thấm mồ hôi. Điều này giúp cho người mặc thoải mái và đây là một trong những mẫu áo đồng phục công sở đẹp năng động vừa chuyên nghiệp.

Trên đây là top 3 mẫu đồng phục đang được ưa chuộng nhất hiện nay hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn được cho công ty mình mẫu đồng phục ưng ý nhất. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ nagy với Thomas Nguyen xưởng may áo thun đồng phục công sở để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gợi ý những món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô trong các ngày ngày lễ, tết

5 món phụ kiện nam không thể thiếu của một quý ông công sở

Bật mí 3 lưu ý quan trọng khi đặt may đồng phục nhà hàng