Bốn kiểu vai áo vest nam và những điều bạn cần biết

Hiện nay trên thị trường áo vest có quá nhiều mẫu vest nam nhưng nhiều người không biết những chiếc áo vest thường có kết cấu vai đệm khác nhau. Kiểu vai áo vest không những ảnh hưởng tới tổng thể của chiếc áo mà còn góp vai trò quan trọng trong việc chuẩn dáng cho người mặc.

Chính vì vậy bạn cần biết một chút kiến thức về kiểu vai vest để khi may áo vest nam để có được chiếc áo đẹp. Bạn phải hiểu được chất liệu và cấu trúc của vai áo cơ bản như thế nào để lựa chọn cho mình một chiếc áo vest ưng ý. 

Bài viết sau đây chúng tôi sẽ gửi đến các bạn một số kiểu vai áo cơ bản mà các quý ông có thể chọn lựa.

Kiểu áo vest vai không có kết cấu

Đây là một trong những dạng vest nam mềm hay còn gọi là vai không có kết cấu, với loại vest này thì không có hoặc miếng lót khá mỏng. Chính vì vậy mẫu vest này thường có đường ở vai dốc hơn và thanh mảnh hơn chạy xuống tận ống tay khá nhẹ nhàng. Với mẫu vest nam kiểu vai này thường đem lại vẻ tự nhiên và thoải mái khá dễ chịu cho những dịp đi dã ngoại hay picnic đều phù hợp.



Áo vest nam có đệm vai mỏng

Đệm vai mỏng giúp định hình cho bộ trang phục chuẩn form hơn nhằm mang tới cho quý ông một bộ trang phục hết sức chuyên nghiệp và tôn lên dáng vẻ của một quý ông lịch lãm.

Những mẫu áo vest nam có đệm vai mỏng thường thích hợp với những chàng trai có vóc dáng hơi to hay quá khổ sẽ làm cho cơ thể của bạn trông thoải mái hơn với bộ đồ.

Áo vest nam có đệm vai rộng

Từ những năm 30 các mẫu vest thường có vai áo được cắt khá rộng và lớn để chứng minh cho sự quyền lực và mạnh mẽ của người đàn ông. Đây chính là ý tưởng cho việc mẫu vest này giúp họ tôn lên được vóc dáng của mình giúp bạn thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh hơn.

Áo vest nam vai dây thừng

Vai dây thừng nghe có vẽ rất lạ đối với những người không am hiểu về thời trang, vai dây thừng là chiếc áo có vai nhô cao ra như phần ống tay áo như có sợi dây đặt bên trong nên có tên gọi là vai dây thừng. Kiểu vai này có phần đệm lót mỏng nhưng phần ống tay lại rộng dần lên trên vai mang phong cách châu âu vì thế mà nó khá phổ biến trên thị trường vest hiện nay.
Mẫu áo này thường được làm ra từ các nghệ nhân có tay nghề lâu năm đem lại làm ra một bộ vest đẹp mang phong cách cổ điển và sự lịch thiệp của quý ông khi diện nó trên người.


Trên đây là một số kiểu vai áo mà các loại vest nam vẫn thường hay sử dụng để đem đến nhiều sự lựa chọn cho mọi người. Tùy vào vóc dáng cơ thể mà bạn chọn như thế nào cho phù hợp với bản thân mình nhất nhé. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi https://thomasnguyentailor.com/ để được tư vấn và hỗ trợ miên phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gợi ý những món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô trong các ngày ngày lễ, tết

5 món phụ kiện nam không thể thiếu của một quý ông công sở

Bật mí 3 lưu ý quan trọng khi đặt may đồng phục nhà hàng