5 món phụ kiện nam không thể thiếu của một quý ông công sở

Các quý ông tại Việt Nam không quá chú trọng vào trang phục mỗi khi đi làm. Chỉ cần chiếc quần tây và áo sơ mi vậy là đủ. Tuy nhiên để trở thành một quý ông công sở đầy lịch lãm và chuyên nghiệp thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua những món phụ kiện kết hợp đi kèm theo mỗi khi đến công ty. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí 5 món phụ kiện nam không thể thiếu của một quý ông công sở. Hãy cùng theo dõi và tìm hiểu bài viết với chúng tôi nhé!

5 món phụ kiện nam không thể thiếu của một quý ông công sở

1. Cà vạt

Cà vạt là món phụ kiện mà không thể thiếu để trở thành một quý ông công sở vô cùng lịch lãm và chuyên nghiệp. Cà vạt có 2 loại cà vạt nam bản to và cà vạt bản nhỏ. Tùy vào mỗi ngoại hình để bạn lựa chọn kích thước cho phù hợp. Chúng tôi gợi ý cho bạn nên chọn những màu sắc trầm với họa tiết đơn giản như màu đen hoặc màu xanh đen, … chúng sẽ nổi bật phong cách quý ông. Không nên chọn những màu sắc quá rực rỡ sẽ mất điểm với đồng nghiệp và cả khách hàng. 
Những mẫu kẹp cà vạt bản nhỏ cố định cà vạt https://cavatcaocap.com/kep-ca-vat-ban-nho

2. Đồng hồ

Để đánh giá được một quý ông có sang trọng và chuyên nghiệp hay không? Đồng hồ sẽ là thang điểm để đánh giá. Vì thế hãy lựa chọn ít nhất một chiếc đồng hồ cao cấp để kết hợp cùng trang phục nhé! Lưu ý không nên chọn những mẫu đồng hồ digital hay sport khi kết hợp cùng quần tây áo sơ mi hay suit. 

3. Giày tây

Chắc chắn ít nhất những chàng trai công sở ai cũng sẽ sở hữu ít nhất một đôi giày tây cho riêng mình. Tuy nhiên hãy kiểm tra chúng thật kỹ mỗi khi ra khỏi nhà nhé! Giày tây đóng vai trò tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Nếu đôi giày của bạn đã sờn, cũ hãy đi chăm sóc nó hoặc thay thế cho mình một đôi giày tây phù hợp. Một lưu ý nhỏ chúng tôi muốn bật mí cho bạn là hãy lựa chọn vớ trùng hoặc gần giống với màu của chiếc quần tây. Tuyệt đối không nên đi vớ trắng khi kết hợp giày tây nhé!


4. Khuy măng sét

Khuy măng sét sẽ vô cùng phù hợp với những quý ông có chức vị, như trưởng phòng hay giám đốc. Đây là món phụ kiện tinh xảo và vô cùng sang trọng kết hợp cùng chiếc áo sơ mi kiểu Pháp không có cúc cài áo. Các mẫu khuy măng sét đẹp sẽ là điểm nhấn trên trang phục của bạn, thu hút mọi ánh nhìn.

5. Balo/ Túi xách

Tùy vào phong cách của bạn, với phong cách năng động hãy chọn balo. Nếu là phong cách lịch lãm hãy chọn túi xách. Chúng sẽ giúp bạn trông chỉn chu không bị lôi thôi với các phụ kiện hay vậy dụng bạn mang theo. 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi tôi - ca vat cao cap Thomas Nguyen để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gợi ý những món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô trong các ngày ngày lễ, tết

Bật mí 3 lưu ý quan trọng khi đặt may đồng phục nhà hàng