Gợi ý những món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô trong các ngày ngày lễ, tết

Vào những dịp quan trọng và ý nghĩa, bạn không biết dành tặng món quà gì đến thầy cô giáo của mình. Có rất nhiều lựa chọn và câu hỏi đặt ra là nên mua quà gì tặng thầy cô? Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý những món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô trong các ngày lễ, tết. Hãy cùng theo dõi bài viết và tìm hiểu với chúng tôi nhé!

Những món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô trong các ngày ngày lễ, tết

1. Cặp sách/ Túi sách

Hãy lựa chọn chiếc cặp sách có chất liệu da mềm, đẹp. Đây sẽ là món quà vô cùng ý, vì cặp sách luôn theo bên thầy, cô mỗi ngày đến trường.

2. Hoa tươi

Ngoài những bó hoa tươi ngoài cửa hàng bạn có thể đặt mua. Thì bên cạnh đó bạn có thể tự tay chuẩn bị bó hoa theo phong cách độc lạ. Thầy cô sẽ cảm động trước tình cảm của bạn dành cho mình.

3. Cà vạt tặng thầy

Sự yêu cầu về hình ảnh của nhà giáo vô cùng khắc khe, đồi hỏi hình ảnh chỉn chu và trang nghiêm. Chính vì thế cà vạt sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa để thầy giáo dễ dàng thể hiện được hình ảnh này. Hãy chọn những mẫu cà vạt tươi sáng, họa tiết đơn giản.
Các mẫu cà vạt tặng thầy đẹp https://cavatcaocap.com/ca-vat-tang-thay-tri-an-y-nghia

4. Thiệp

Dù món quà của bạn là gì thì thiệp sẽ luôn là món quà đính kèm và không thể thiếu. Hãy ghi những lời chúc, bày tỏ hết tình cảm gửi đến thầy cô

5. Khăn choàng cổ

Đây sẽ là món quà gợi lên sự yêu thương và quan tâm của bạn đến với thầy cô. Một chiếc khăn choàng cổ sẽ giúp giữ ấm vào thời tiết lạnh. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn các mẫu khăn turban đeo cổ để làm quà tặng cho cô giáo. Với chiếc khăn vừa nhỏ họa tiết đơn giản vừa đủ để tạo các kiểu đeo vào cổ. Đây sẽ là phụ kiện giúp giáo viên nữ kín đáo và thanh lịch hơn mỗi khi đến trường.

6. Bút viết

Hãy lựa chọn một cây bút viết cao cấp. Đây sẽ là món quà ý nghĩa và lưu giữ lâu hơn bên thầy cô. Bên cạnh đó bạn có thể khắc tên hoặc khắc những dòng chữ ý nghĩa thể hiện tình cảm và lòng biết ơn.


7. Vải áo dài 

Hãy dành tặng riêng cho cô giáo của mình một thước vải áo dài. Đây sẽ là món quà vô cùng thiết thực và ý nghĩa. Bởi áo dài gần như là trang phục hàng ngày khi đến trường. Các loại vải voan, lụa tơ tằm được chuộng nhiều hơn cả. Chất liệu voan nhẹ nhàng, thoáng mát kết hợp các họa tiết bông nhã nhặn tạo nên sự tươi tắn. Hơn thế nữa, giá cả của loại vải áo dài này cũng khá hợp lý. Ngoài ra còn có các loại vải nhung sang trọng dành cho những cô giáo đứng tuổi…

Cảm ơn bạn đã dành thời gian và tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen nơi bán cà vạt nam bản nhỏ để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 món phụ kiện nam không thể thiếu của một quý ông công sở

Bật mí 3 lưu ý quan trọng khi đặt may đồng phục nhà hàng