Bật mí 3 lưu ý quan trọng khi đặt may đồng phục nhà hàng

Ngày nay các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng đã nhận thức được tầm quan trọng của đồng phục ảnh hưởng đến doanh nghiệp mình như thế nào. Tuy nhiên để lựa chọn mẫu đồng phục với thiết kế, màu sắc và các họa tiết phù hợp thì không phải là điều dễ dàng. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 3 lưu ý quan trọng khi đặt may đồng phục nhà hàng. Hãy cùng theo dõi bài viết và cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé!

3 lưu ý quan trọng khi đặt may đồng phục nhà hàng

1. Lựa chọn thiết kế đặt may đồng phục nhà hàng

Đây là bước đầu vô cùng quan trọng để chọn may đồng phục nhà hàng. Trước tiên hãy tham khảo những mẫu thiết kế sẵn có trên internet. Chọn lọc những mẫu cảm thấy ưng ý sau đó phát thảo lên ý tưởng mẫu đồng phục mà bạn muốn hướng đến. Vì tính chất nhiều bộ phận của nhà hàng. Vì thế bạn cần lựa chọn đồng cho phù hợp nhất với phong cách và văn hóa của nhà hàng. May áo thun đồng phục để phù hợp cho nhân viên tạp vụ. Áo ghi lê, áo sơ mi để phù hợp cho nhân viên phục vụ. Mỗi chức năng sẽ có đồng phục khác nhau để phù hợp nhất với tính chất công việc của mình. 


Các mẫu đồng phục bếp nhà hàng sẽ khác với đồng phục của quản lý. Chất liệu khác nhau, thiết kế khác nhau đáp ứng nhu cầu công việc khác nhau. 

2. Chất liệu may đồng phục

Để tạo nên đồng phục chất lượng thì việc lựa chọn kỹ lưỡng chất liệu may đồng phục là vô cùng quan trọng. Vì có nhiều bộ phận khác nhau vì thế chất liệu may đồng phục cho mỗi bộ phận cũng khác nhau. Tuy nhiên có một điểm chung khi lựa chọn chất liệu là thấm hút mồ hôi tốt, mềm mại. Mang đến cảm giác thông thoáng, thoải mái dễ chịu và làm nhân viên cảm thấy hài lòng. Bộ đồng phục sẽ đánh giá uy tín và sự chuyên nghiệp của nhà hàng. 


3. Chi chí và chất lượng khi đặt may đồng phục

Đây cũng là điều lưu ý vô cùng quan trọng. Chi phí và chất lượng là 2 yếu tố quyết định đến mẫu đồng phục của bạn có đẹp hay không. Khi may đồng phục nhà hàng, hãy lựa chọn thật kỹ lưỡng đơn vị đối tác may. Bạn sẽ phải bỏ chi phí cao để có được có được đồng phục. Trước khi tiến hành ký kết hợp đồng bạn hãy yêu cầu một mẫu thiết kế để kiểm tra về chất lượng.



Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://thomasnguyen.vn/  để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gợi ý những món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô trong các ngày ngày lễ, tết

5 món phụ kiện nam không thể thiếu của một quý ông công sở